Ép cừ c250, u250 trong xây dựng

 

1. Cừ thép U200, C200


Ép cừ c250, u250 trong xây dựng

Ép cừ C250, U250

Cừ thép C200, U200 là những loại cừ được  sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định. Cừ thép loại này có độ rộng 20 phân, cánh 5 phân, và chiều dài có thể tùy ý đa dạng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng cho các công trình khác nhau. Cừ U200, C200 hay được sử dụng nhất cho các công trình như xây dựng hầm, bán hầm vì nó có tác dụng gia cố nền móng, ngăn ngừa tình trạng sụt lún để thi công được an toàn hơn.

Cừ C200, U200 được sản xuất theo hai loại: Cừ thuê và cừ bỏ để thích hợp cho từng loại công trình. Ép cừ C200, U200 chính là một giải pháp hữu hiệu cho việc gia cố nền móng với tình trạng xây nhà xây chen, nhà ở khu dân cư như hiện nay.

 

2. Thi công các công trình nhà phố bằng biện pháp ép cừ bỏ

Đối với những công trình đào móng sâu hay xây hầm rất dễ gây ra những tác động cho nhà liền kề hoặc các công trình ngầm. Chính vì vậy thi công ép cừ để giải quyết những vấn đề trên.

Trên hết phải lựa chọn được loại cừ C200, U200 phù hợp nhất với công trình cần thi công. Lựa chọn loại cừ sao cho hợp với tính toán công trình: chiều dài, độ sâu, khối lượng cừ…Để lựa chọn nên sử dụng loại cừ thuê hay cừ bỏ, từ đó có thể tính toán chi phí và lên kế hoạch thi công an toàn.

Thi công ép Cừ cần có sự hỗ trợ của các loại máy chuyên dụng và trong quá trình thi công phải thi công sát tường để tận dụng hết phần đất.

Khi thi công ta tiến hành đan xen cừ lẫn nhau để tạo liên một khối liên kết vững chắc, kiến cố hỗ trợ gia cố công trình.

 

 

3. Biện pháp thi công ép cừ thuê


Ép cừ c250, u250 trong xây dựng

Hình ảnh thi cong ép cừ C250, U250

Cừ thuê là loại cừ cũng được hay sử dụng khi thi công, loại cừ này khác với cừ bỏ ở chỗ sau khi thi công sẽ được rút lên và tái sử dụng. Khi thi công loại cừ này không thi công sát tường như cừ thuê mà cách tường khoảng 20 phân để tạo điều kiện thuận lợi cho việc rút cừ. 

 

4. Nên chọn ;loại cừ như thế nào để phù hợp với công trình thi công

Hầu hết những công trình liền kề, nhà phố, những nơi có diện tích chật hẹp và cần đảm bảo diện tích nên sử dụng cừ bỏ. Ngược lại thì nên sử dụng cừ thuê.

Để thi công cừ nên chọn loại cừ dài tối đa là 6m vì nếu khi thi công gặp lớp đá hay sẽ dễ bị biến dạng và không ép được cừ.

Ở những địa bàn khó khăn trong việc thi công, hạn chế diện tích… Nên sử dụng loại cừ bỏ để tránh nếu sử dụng cừ thuê khi rút cừ lên dễ gây ra những sự cố không mong muốn.

Trên đây là những thông tin về cừ U200, C200 để biết chi tiết rõ hơn hay báo giá ép cừ U200 tại Hà Nội

Địa chỉ liên hệ:
☎  Hotline      : 0367.222.111
 🏣 Văn Phòng  : 49 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TPHCM
 🌐 Website     :  tamhoa.vn

Các tin tức khác
Tin tức liên quan